1 CHÍNH SÁCH ĐỔI
2 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mỗi sản phẩm của Gaw trước khi xuất xưởng đều trải qua nhiều khâu kiểm tra. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy các lỗi: gãy đế, hở đế, đứt chỉ may,...trong thời gian 6 tháng từ ngày mua hàng, mong bạn sớm gửi sản phẩm về Gaw nhằm giúp chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn tốt hơn.
Đối với khách hàng online: Chúng tôi sẽ linh hoạt đổi và bảo hành bằng hình thức giao hàng, sản phẩm sẽ được chủ động giao đến đổi mới trước sau đó thu lại đôi cũ sau.
Đối với khách hàng gần khu vực store: Vui lòng gửi sản phẩm về bất kỳ cửa hàng Gaw nào, trong giờ hành chính.
Hotline: 0386522722
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.